Thursday, April 20, 2006

Bạn giống nhân vật nổi tiếng nào nhất?

- Bạn muốn biết gương mặt khả ái của mình giống ai trong số những người nổi tiếng nhất trên thế giới này không? Rất đơn giản, Website dưới đây sẽ tự động quét khuôn mặt của bạn từ tấm hình bạn đưa vào và tìm ra những nét giống với những người nổi tiếng trên thế giới. Sau đó, Website sẽ cho bạn biết rằng mình gần giống với những ai để bạn có thể đi “khoe” mọi người về cái sự “nổi tiếng” của mình...
Đầu tiên, bạn vào trang Face recognition. Sau đó nhấn Sign Up để đăng ký một tài khoản miễn phí. Bạn điền vào các phần bắt buộc bao gồm e-mail, password, họ tên, giới tính, ngày sinh. Sau đó nhấn Register Me để đăng ký. Sau khi đăng ký thành công, bạn đăng nhập vào hệ thống bằng e-mail và password đã đăng ký. Nhấn Try It Now để bắt đầu thực hiện việc “so hàng”. Chỉ với ba bước đơn giản sau đây là bạn đã có thể biết “mình là ai” trong thế giới này.
Bước 1: Nhấn Browse để chọn hình ảnh của mình từ máy tính.
Bước 2: Bạn chọn mục MyHeritage Celebrity Database để chọn thư viện chứa ảnh. Thư viện này bao gồm khoảng 3.200 hình ảnh của những người nổi tiếng trên toàn thế giới.
Bước 3: Nhấn nút Run Face recognition để trang Web upload tấm ảnh của bạn lên server. Sau khi upload thành công, trang Web sẽ quét khuôn mặt của bạn và cho biết kết quả.
Bạn sẽ thấy kết quả của việc so gương mặt mình với người nổi tiếng ra sao, tính theo phần trăm tỷ lệ giống.
Hãy thử đi và hãy để ý xem mình giống ai nhé. Nếu khá giống với nhân vật quá nổi tiếng thì bạn có thể chụp lại để khoe cùng bạn bè rồi đó.

* Hi hi, không biết mình giống ai nhỉ ??? :P

3 comments:

Anonymous said...

À, tất nhiên là stork giống 1 con cò rồi :D

Nhat Nguyen said...

hihi, vay ban da thu chua? Thay minh giong nhan vat noi tieng nao vay? :P

Anonymous said...

Bài viết rất hay, mời các bạn ghé thăm sản phẩm đệm lò xo của chúng tôi!