Wednesday, June 08, 2005

HP "trình làng" hai mẫu Pocket PC mới

- HP vừa giới thiệu hai thiết bị máy tính cầm tay Pocket PC (PPC) mới, iPAQ h6320 và iPAQ h6325. Model mới này chạy hệ điều hành Windows Mobile hoạt động trên bốn dải tần GSM kết hợp, cho phép người dùng sử dụng điện thoại bất cứ đâu có phủ sóng GSM.

Máy tính cá nhân bỏ túi iPAQ h6320 và h6325 có các tính năng kết nối mạng LAN không dây, nhờ đó máy hoàn toàn có thể kết nối với dải tần GSM/GPRS.

Công nghệ Wi-Fi, Bluetooth đều được tích hợp trong hai model này. Điện thoại bỏ túi của HP sẽ tự động kết nối với mạng nào nhanh nhất và tự động chuyển sang mạng khác nếu mạng đang sử dụng bị lỗi.

iPAQ h6320 và h6325 là một phần trong series dòng máy tính cá nhân bỏ túi iPAQ Pocket PC h6300. Những phiên bản này đều sử dụng bộ vi xử lý TI OMAP 1510 và chạy hệ điều hành Windows Mobile 2003 Second Edition, cho phép người dùng truy cập Outlook, Word, Excel và Internet Explorer. Loại handheld này cũng hỗ trợ hệ điều hành Microsoft Windows .NET.

Hai model mới có bàn phím có thể tách rời được, màn hình màu 3,5 inch. HP iPAQ h6325 tích hợp camera VGA với độ phân giải 640 x 480 pixel và 8 bit màu.

Ngoài ra, sản phẩm mới của HP còn có SDRAM 64 MB, bộ nhớ ROM 64 MB với tính năng lưu trữ file iPAQ 20 MB được dùng để lưu các dữ liệu và các file quan trọng. Khe SD (Secure Digital) hỗ trợ các thẻ nhớ SD và thẻ Multimedia.


Đặc biệt, người dùng có thể nhận và gửi e-mail thông qua các máy chủ POP3/IMAP. Lúc này, e-mail, các file đính kèm, lịch và nhiều thông tin khác nữa có thể tự động gửi và đồng bộ hóa với thiết bị thông qua mạng Wi-Fi hoặc mạng GPRS.

No comments: